vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

4 tiêu chí chọn lựa vách ngăn kính cho nhà vệ sinh

Việc chọn lựa Vách ngăn kính cho một dự án thiết kế nhà vệ sinh với diện tích không quá rộng vì khả năng kinh tế thiết kế nhà như thì vậy là hợp lý nhất. Nếu quý khách đang có ý định dùng những tấm vách ngăn vệ sinh bằng kính để ngăn chia không gian giữa nhà vệ sinh và nhà tắm. tuy vậy điều làm quý khách phân vân và băn khoăn đó là chọn lựa vách ngăn kính như thế nào cho thích hợp thì hãy tham khảo qua bài viết này của Công ty TNHH Cơ khí Vách ngăn Hùng Phát nhé !

4 tiêu chí quan trọng chọn lựa vách ngăn kính cho nhà vệ sinh

vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

Hãy chọn lựa những loại vách ngăn kính có thương hiệu uy tín

Thương hiệu thiết bị vách ngăn vệ sinh bằng kính là yếu tố quan trọng đối với tất cả những sản phẩm vách ngăn mà khách hàng chọn lựa, một sản phẩm có thương hiệu tốt, uy tín cao thì sẽ được nhiều người tin dùng hơn và khi dùng sẽ bảo đảm an toàn và chất lượng bền bỉ hơn.

Vậy nên cho dù vách ngăn kính dù là hàng nhập khẩu hay hàng sản xuất trong nước thì thương hiệu vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà quý khách nên chú ý và những thương hiệu uy tín cũng sẽ cung cấp vách ngăn với giá đúng và cạnh tranh nhất.

Chọn lựa được loại vách ngăn kính thích hợp nhất

  • Vách ngăn kính ngăn làm bằng Meka: Loại này rẻ vì mỏng manh tuy vậy thời gian dùng khá ngắn và nhanh bị xuống cấp
  • Vách ngăn kính ngăn làm bằng kính cường lực ( loại tiêu chuẩn có độ dày 8 -10mm ): Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột do đó kính rất cứng ( những miếng nhỏ có thể cầm ném mà không vỡ ) và khi vỡ ra tạo thành những hạt trơn không nguy hiểm. Loại này có độ bền và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu. Giá của loại kính này vào khoảng 350 đến 400 nghìn/ 1 m.

Hãy chọn lựa vách ngăn kính có kích thước thật sự thích hợp với không gian

Cùng chung một vật liệu kính cường lực tuy vậy những vách ngăn thường có độ dày khác nhau để thích hợp riêng cho từng công trình. những kích thước chuẩn của vách ngăn kính là những tấm độ dày 12 mm, 15 mm và tấm 19 mm giống như vách ngăn vệ sinh compact… tùy vào thiết kế mà quý khách nên đưa ra chọn lựa vách ngăn toilet có độ dày hay mỏng cho thích hợp với những văn phòng với diện tích khác nhau.

Vách ngăn kính cho phòng làm việc thường được chọn có độ dày 12 mm, còn đối với những gia đình thì dùng vách ngăn kính có độ dày cao sẽ an toàn hơn.

Chọn lựa thật kỹ lưỡng những phụ kiện đi kèm vách ngăn kính

Hệ thống Vach ngan kinh bền bỉ và thẩm mỹ cao hay thấp cũng phụ thuộc nhiều vào những phụ kiện mà quý khách chọn lựa.

Việc chọn lựa phụ kiện khoá cửa vệ sinh để lắp đặt vách ngăn kính là yếu tố không thể thiếu và cũng không kém phần quan trọng, việc chọn đúng hay sai phụ kiện ảnh hưởng rất lớn đến quá trình dùng và sửa chữa, bảo trì về sau. những tấm vách ngăn toilet bằng kính được dùng để lắp đặt cho nhà tắm hay văn phòng thì cũng yêu cầu phụ kiện phải tốt và đồng bộ để khi lắp vào sẽ bảo đảm ăn khớp và giúp vách ngăn kiên cố và vững chắc chắn hơn.

Nhìn chung thì việc chọn vách ngăn với kích thước đúng chuẩn, vách ngăn phải có thương hiệu uy tín và chọn lựa phụ kiện vách ngăn kính đồng bộ là những lưu ý quý khách cần chú trọng để có được những sản phẩm vách ngăn kính đạt chuẩn và an toàn với người dùng

+++Xem thêm:

Nguồn: http://vachnganhungphat.com/

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Mạng xã hội vách ngăn di động Hùng Phát

Twitter vách ngăn di động

Linkedin vách ngăn di động

Pinterest vách ngăn di động

Tumblr vách ngăn di động

Facebook vách ngăn di động

Behance vách ngăn di động

Github vách ngăn di động

Over-blog vách ngăn di động

Quora vách ngăn di động

WordPress vách ngăn di động

Leave a comment